จิตวิทยาสำหรับครู

หน้าเว็บ

  • จิตวิทยา
  • นักจิตวิทยา
  • พอยด์ของนักจิตวิทยา

พอยด์ของนักจิตวิทยา

ทฤษฎีพัฒมนาการ

ซิกมุนด์ ฟรอยด์
อีริค อีริคสัน (Erik Erickson)
โคลเบิร์ก (Kohlberg)
โรเบิร์ต เจ. ฮาวิกเฮิร์ส
เพียเจต์ (Piaget)
เจโรม บรูเนอร์


ทฤษฎีการเรียนรู้

ปาฟลอฟ Ivan Petrovich Pavlov
จอร์น บี วัตสัน (John B.Watson)
สกินเนอร์ (Skinner)
ธอร์นไดค์ (Thorndike)
อัลเบิร์ต แบนดูรา
เกสตัลท์(Gestalt Theory)



หน้าแรก
ดูเวอร์ชันสำหรับมือถือ
สมัครสมาชิก: บทความ (Atom)

ทฤษฎีพัฒนาการของนักจิตวทยา

  • ซิกมุนด์ ฟรอยด์
  • อีริค อีริคสัน (Erik Erickson)
  • พัฒนาการทางจริยธรรมของโคลเบิร์ก (Kohlberg
  • พัฒนาการตามวัย โรเบิดต์
  • ทฤษฎีพัฒนาการทางสติปัญญาของเพียเจต์
  • ทฤษฎีการเรียนรู้ตามแนวคิดของ เจโรม บรูเนอร์

ทฤษฎีการเรียนรู้ของนักจิตวิทยา

  • ทฤษฎีการเรียนรู้ของพาพฟลอฟ
  • ทฤษฎีการเรียนรู้ของวัตสัน
  • ทฤษฎีการเรียนรู้ของสกินเนอร์
  • ทฤษฎีสัมพันธ์เชื่อมโยง ของ ธอร์นไดค์
  • ทฤษฎีพัฒนาการของเบนดูรา
  • ทฤษฎีการเรียนรู้ของเกสตัล

ใบความรู้

  • ทฤษฎีพัฒนาการ
  • ทฤษฎีการเรียนรู้

วีดีโอ

  • วีดีโอการพัฒนาการ
  • วีดีโอการเรียนรู้

แบบทดสอบ

  • แบบทดสอบทฤษฎีพัฒนาการ
  • แบบทดสอบทฤษฎีการเรียนรู้

หน้าเว็บ

  • สมาชิกในกลุ่ม
ลายน้ำ ธีม. ขับเคลื่อนโดย Blogger.